Một số hình ảnh ký túc xá

Video hoạt động

Liên kết website

  • Sinh viên Vũ Trung Kiên vinh dự nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương và Giải thưởng "Sao Tháng Giêng"

    Gặp Vũ Trung Kiên tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2020); Trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương (TW) và giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2019 tại Hà Nội, em bày tỏ niềm vui và tự hào khi là sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ. Vượt qua hàng trăm hồ sơ xét chọn từ cả nước, sinh viên Vũ Trung Kiên đã xuất sắc là một trong 269 sinh viên vinh dự đón nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp TW và là một trong 100 gương mặt điển hình xuất sắc nhận giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2019.

  • “Sinh viên 5 tốt” Nguyễn Thị Trang trưởng thành từ các hoạt động phong trào

    Gặp lại Nguyễn Thị Trang, sinh viên lớp DK8-M, tôi không khỏi bất ngờ bởi tác phong chững chạc, tự tin khi nói chuyện về chuyên ngành mình đang theo học: “Em thấy rằng, làm việc gì cũng cần đam mê mới thành công được. Từ ngày còn học THPT, em đã thích thiết kế thời trang và luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đó. Nhờ sự định hướng của anh trai đang học tại Trường Đại học Sao Đỏ, em đã chọn học ngành Công nghệ May & Thời trang, Trường Đại học Sao Đỏ để thỏa niềm đam mê thiết kế của mình. Những năm tháng học tập ở đây đã giúp em trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt là qua các hoạt động phong trào”. Với sự nỗ lực trong học tập và rèn luyện, Nguyễn Thị Trang là một trong những sinh viên tiêu biểu vinh dự được Hội sinh viên tỉnh Hải Dương tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2018-2019.

  • Phạm Ngọc Hùng – trọn vẹn thời sinh viên cùng những mùa tình nguyện

    Phạm Ngọc Hùng - một cái tên quá quen thuộc, một gương mặt thân quen, một gương sinh viên năng động, nhiệt tình với nhiều cống hiến trong hoạt động phong trào Đoàn, Hội. Gần 4 năm sinh viên trôi qua đối với Hùng, những kỷ niệm đều gắn liền với những mùa tình nguyện, để lại trong em những nỗi niềm bâng khuâng, xao xuyến khi chợt nghĩ đến ngày sắp chia tay mái Trường Đại học Sao Đỏ thân yêu.

  • Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với tập đoàn Heisei – Nhật Bản

    Nhằm đẩy mạnh hợp tác, xúc tiến các nội dung hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu khoa học, ngày 15/10/2018, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Tập đoàn Heisei - Nhật Bản.

  • Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với công ty cổ phần Work Aoyama Nhật Bản

    Với mục đích đẩy mạnh liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, tạo nhiều cơ hội việc làm trong và ngoài nước cho sinh viên, Trường Đại học Sao Đỏ luôn tích cực hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước. Ngày 07/09/2018, nhà trường đã có buổi làm việc với công ty cổ phần Work Aoyama Nhật Bản về vấn đề thực tập sinh và du học.