Một số hình ảnh ký túc xá

Video hoạt động

Liên kết website

Robocon Đại học Sao Đỏ: 04 đội lọt vào vòng chung kết toàn quốc!

Cuộc thi Robocon Việt Nam 2016 thu hút 79 đội tuyển đến từ 20 trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên ngành kỹ thuật trên cả nước, trong đó khu vực miền Bắc và miền Trung có 60 đội, miền Nam có 19 đội. Với chủ đề "Đi tìm năng lượng sạch", cuộc thi năm nay nhằm khuyến khích sử dụng nguồn năng lượng sạch thay thế.

Đội tuyển Robocon trường Đại học Sao Đỏ trong (đứng thứ nhất từ trái sang phải) Cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam 2016 vòng loại khu vực miền Bắc

Vòng loại khu vực miền Bắc được chia làm 2 vòng thi đấu, mỗi trận đấu ở vòng loại có 2 đội tham gia thi đấu trong thời gian tối đa là 3 phút. Mỗi đội gồm có 2 robot, (Eco Robot và Hybrid Robot). Sau 3 ngày thi đấu tại vòng loại 1, 6 đội tuyển Robocon của trường Đại học Sao Đỏ đã giành quyền đi tiếp vào vòng loại 2 của vòng loại khu vực miền Bắc.
Tại vòng loại 2 diễn ra từ ngày 14/4 đến hết ngày 15/4/2016, các đội tuyển Robocon  của trường Đại học Sao Đỏ tham gia thi đấu tại các bảng 3, 8,9,12. Chiến thuật của các đội tuyển là dành 100% sức lực tập trung cho các đội mạnh, cùng với sự nỗ lực cố gắng của các thành viên và sự cổ vũ động viên của Ban lãnh đạo, thầy cô và sinh viên nhà trường đã tiếp thêm sức mạnh cho các đội tuyển.

Trận đấu giữa Sao Đỏ ĐT02 (Đại học Sao Đỏ) và đội CNGT 01 (Đại học Công nghệ Giao thông vận tải)

 

Một chiến thắng Chai-Yo của đội Robocon trường Đại học Sao Đỏ tại vòng loại 2 - Cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam 2016 vòng loại khu vực miền Bắc

Với bản lĩnh thi đấu vững vàng, tự tin, 6 đội tuyển bước vào 15 trận đấu trận đấu với khí thế hào hứng, sôi nổi và đầy kịch tính. Kết quả tại vòng loại 2 khu vực miền Bắc, robocon Đại học Sao Đỏ đã có 4 đội tuyển: Sao Đỏ Fighting, Sao Đỏ TML, Sao Đỏ DT02 và Sao Đỏ STORM giành vé vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2016.

Đại diện Ban giám hiệu, các đồng chí trưởng Khoa Điện, Điện tử - Tin học; Phòng Nghiên cứu khoa học & Hợp tác Quốc tế và cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường lên dự và cổ vũ đội tuyển Robocon trường Đại học Sao Đỏ thi đấu thành công

Kết quả này đã từng bước khẳng định được kiến thức và lòng đam mê của sinh viên nhà trường trong quá trình học tập và nghiên cứu sáng tạo. Đồng thời là động lực thúc đẩy sinh viên nhà trường say mê hơn nữa trong phong trào sáng tạo robot, ghi thêm nhiều thành tích hơn nữa để kỷ niệm 10 năm Robocon Đại học Sao Đỏ.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

 

Các tin khác