Một số hình ảnh ký túc xá

Video hoạt động

Liên kết website

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với tập đoàn Heisei – Nhật Bản

             Tham dự buổi làm việc về phía nhà trường có NGƯT.TS Vũ Quang Thập, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, trưởng các phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ. Về phía tập đoàn Heisei có Bà Nakazawa Makiko – Giám đốc cùng các chuyên gia của tập đoàn.

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với tập đoàn Heisei

         Heisei hiện là Tập đoàn lớn của Nhật Bản, hiện đang sở hữu, kinh doanh hệ thống các nhà hàng, khách sạn, đồng thời sở hữu hệ thống trường Nhật ngữ tại Tokyo, Osaka, Hokkaido. Do nhu cầu về nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển của Tập đoàn cũng như các đối tác khác của Nhật Bản, Tập đoàn luôn mong muốn hợp tác tìm kiếm, đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực của Việt Nam thông qua các chương trình trao đổi sinh viên thực tập, kỹ thuật viên và thực tập sinh.
Tại buổi làm việc NGƯT. TS. Vũ Quang Thập cho biết: Hiện nay nhà trường đang đào tạo nhiều ngành mũi nhọn, với chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, do đó nhà trường mong muốn không chỉ hợp tác với tập đoàn về vấn đề thực tập sinh và du học, mà còn hợp tác trong một số lĩnh vực như: Đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển gia công nghệ, bồi dưỡng trao đổi giảng viên, sinh viên,...


TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng và Bà Nakazawa Makiko –
Giám đốc
 Tập đoàn Heisei ký kết hợp tác đào tạo

          Trong chương trình của buổi làm việc, Bà Nakazawa Makiko đã có dịp gặp gỡ sinh viên, giới thiệu về chương trình học tập, thực tập, làm việc theo diện kỹ thuật viên, thực tập sinh tại Nhật Bản. Đồng thời phỏng vấn sinh viên có nhu cầu tham gia chương trình hợp tác của tập đoàn và nhà trường.


Bà Nakazawa Makiko phỏng vấn sinh viên

         Buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu cho sinh viên, giảng viên, góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng sâu rộng và toàn diện.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

 

Các tin khác